53, Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
090.9900.666

MILAN COFFEE-SẢN PHẨM TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN

MILAN COFFEE-SẢN PHẨM TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN

Ở Việt Nam có 3 dòng Café chính Rotusta, Mô Ka, Culi.

Mỗi loại Cà fe đều có hóa-lý tính khác nhau và tùy vào cách thức,thành phần cũng mà có những hương vị đặc trưng riêng.

MiLan Coffee cũng không ngoại lệ. Chúng tôi có:

Robusta

hay còn gọi là cà phê Vối.  Hương vị cà phê Robusta có vị đắng, hương thơm dịu, nước có màu nâu sánh ít, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ.

Đặc điểm của cà phê Robusta : Quả cà phê Robusta có hình tròn, hạt khá nhỏ so với các loại hạt cà phê Chè khác. Hạt được thu hoạch từ các cây cà phê khoảng 3 – 4 tuổi trở lên. Và được trồng ở điều kiện khí hậu tốt nhất từ  khoảng 23 đến 28 độ C, cây cà phê cần rất nhiều ánh sáng, ở độ cao 1000m

Cà Phê hạt Robusta rang say

Điểm thứ tư, quá trình chế biến, rang cà phê Robusta. Đối với phần chế biến và rang cà phê Robusta ta cần phải rất là cẩn thậnm, tỉ mĩ và không thể thiếu những trang thiết bị hiện đại áp dụng vào đó.

Có 2 cách để thực hiện quả cà phê tươi, đó là thực hiện ướt và thực hiện khô. Rang cà phê Robusta cần phải vừa độ lửa, vừa thời gian để cho hạt cà phê có thể chín tới, đừng để bị cháy nó sẽ có mùi khét.

Mô Ka

Hạt cà phê Moka mỗi vùng trên thế giới có thể to nhỏ, tròn méo, nhiều ít khác nhau, chỉ nói riêng tại Việt nam thôi, thì loại cà phê này hiện còn rất ít tại Đà Lạt. Hạt cà phê Moka có mùi thơm quyến rũ, ngào ngạt, vị nhẹ.

Với nguyên nguyên liệu từ các tỉnh Tây Nguyên ở độ cao bình quân trong khoảng 1500-1600m trên mặt biển, lại nằm trong dãy vĩ độ thích hợp nhất là những điều kiện tối cần và là nơi cư ngụ lý tưởng để những cây cà phê Moka phát triển, cho ra những hạt có chất lượng thơm ngon không thua kém bất kỳ một loại cà phê có chất lượng cao nào trên thế giới.

Culi-Là những hạt Cà phê no tròn (thường gọi là cafe Bi). Đặc biệt là trong một trái chỉ có duy nhất một hạt. Vị đắng gắt. Có màu đen, sánh ít, không chua

Ngoài ra, Tại MILAN COFFEE còn có các sản phẩm hỗ hợp Cà phê khác như:

Mô Ka-Culi- là sản phẩm được tổng hợp từ hạt cà phê Moka và hạt cà phê Culi với đặc tính lưu vị đắng sâu hòa quyện sự đậm đặc, chua thanh của hạt Moka, tất cả tạo nên sự lôi cuốn với các thực khách thích cảm giác mạnh khi đến quán cà phê nguyên chất của chúng tôi.

Mang mùi vị thơm ngon dịu nhẹ, lưu lại cảm giác lâu sau khi thưởng thức.

Mô Ka- Robusta

Sản phẩm cà phê Robusta – Moka số 11 có mùi thơm dịu, nhẹ nhàng, có màu nâu sánh rất đẹp, không có vị chua nhiều, hương vị rất đậm đà, được nhiều người Việt ưa chuộng. Với công thức pha trộn độc đáo của hai loại hạt, cà phê Robusta-Moka đã làm say đắm những vị khách yêu cà phê.

Robusta- Culi

Tạo nên sự đậm đà hơn nữa trong màu sắc cũng như tăng cường vị đắng gắt của Robusta. Tao nên một dòng sản phẩm đậm đà càng đậm đà hơn giành riêng cho những người sành cà phê và thích cảm giác mạnh

 

 

MILAN COFFEE với công thức chế biến riêng biệt cùng với thời gian và nhiệt độ và tỉ lệ phối hợp của các loại cà phê với công thức riên. Đặc biệt là sự  tuyển lựa kỹ càng nguyên liệu để đưa đến một thức uống CAFE thơm ngon mang hương vị riêng biệt