53, Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
090.9900.666

Thực trạng cà phê rang xay trên thị trường Việt Nam

Thực trạng cà phê rang xay trên thị trường Việt Nam

Nếu bạn là một người sành uống cafe thì rất dễ nhận biết được mùi vị, hương thơm đặc trưng của các loại cà phê và các cách thưởng thức khác nhau. Cà phê rang xay tại chỗ hay đơn giản chỉ là cà phê rang xay đóng túi vẫn được ưa chuộng hơn bao giờ hết, bởi nó đem đến hương vị tự nhiên, thuần túy không lẫn tạp chất. Được ưa chuộng là vậy, nhưng thực trạng cà phê rang xay trên thị trường lại đem đến những bất ngờ, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thực trạng rang xay cà phê trên thị trường hiện nay

Có thể nói, một tách cà phê được rang xay chuẩn phải đảm bảo các tiêu chuẩn như là cà phê sạch, hương thơm tự nhiên không quá ngào ngạt, mùi của cà phê giảm đi nhiều sau khoảng 10 phút pha. Tuy nhiên rất ít cà phê trên thị trường làm được điều này do quy trình sản xuất, vệ sinh không đảm bảo, rang xay không tuân thủ đúng nguyên tắc dẫn tới chất lượng cà phê sụt giảm.

Cà phê ngon phải đạt những tiêu chuẩn về hương vị và mùi thơm

Ngoài ra, việc sử dụng phụ gia để tăng hương thơm độc đáo, mùi vị khác lạ, bớt cà phê nguyên chất để tăng lợi nhuận cũng là thực trạng đáng lên án trên thị trường. Tuy nhiên, cà phê kém chất lượng nhưng giá thành vẫn cao ngút trời, 30-40.000/ly cà phê khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Milan – Nơi chắt lọc những hạt cà phê rang xay tinh túy

Được tuyển chọn từ những hạt cà phê chính gốc, cà phê được rang xay Milan đảm bảo chất lượng 100% cà phê nguyên chất. Chính vì vậy mà giá thành cũng biến động theo giá thị trường. Giá cà phê hạt rang xay dao động từ 250.000 – 1.000.000/kg tùy theo loại cà phê. Tuy nhiên, Milan Coffee đảm bảo luôn cung cấp nguồn cà phê chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

Cà phê rang xay đặc biệt của Milan Coffee được tổng hợp từ các loại cafe nổi tiếng như moka, robusta theo công thức lâu đời đặc biệt. Với mục đích đem đến vị cà phê chất thật sự, những tách cà phê được pha từ bột cà phê đều giữ được hương vị riêng, thể hiện được thế mạnh riêng, là niềm tự hào to lớn của Milan coffee.

Milan Coffee cung cấp nguồn cà phê chất lượng

Hệ thống máy móc sản xuất hiện đại hàng đầu cùng tâm huyết của những chuyên gia cà phê sẽ đem đến chất lượng cà phê hảo hạng phục vụ khách hàng, nói không với việc trộn phụ gia và bột đậu vào cà phê.

Với những đánh giá và sự hài lòng của khách hàng, cà phê rang xay đã trở thành sản phẩm chủ chốt được công ty chú trọng nâng cao chất lượng. Hy vọng, cà phê thương hiệu Milan sẽ đem mọi người gần lại với nhau hơn, là thú vui thưởng thức mỗi ngày.