53, Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
090.9900.666

Toàn bộ hệ thống Milancoffee đóng cửa chống NCOVID-19

Toàn bộ hệ thống Milancoffee đóng cửa chống NCOVID-19

Toàn bộ hệ thống Milancoffee đóng cửa
Trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, hửơng ứng phòng dịch bệnh,Công ty Milan coffee cho đóng cửa toàn bộ 121 cửa hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh,Thành trong cả nước. Mặc dù trước đó đại diện phía công ty đã thương lượng với các chủ mặt bằng để được giảm giá từ 30 đến năm mươi phần trăm đến khi hết dịch. Trong tình hình này công ty chuyển sang những hình thức khác để kinh doanh cho phù hợp hơn,Chẳng hạn như việc đang thí điểm bán cà phê lưu động bằng xe ô tô,Giao hàng miễn phí tận nơi,Có những điểm bán cà phê chỉ được mang về… các hình thức đó tặng kèm khẩu trang cho khách hàng uống cà phê.Tiền lãi từ việc bán lẻ này sẽ được Dùng vào việc mua khẩu trang để phát miễn phí cho khách.
Công ty còn đang làm rất nhiều việc đóng góp cho cộng đồng trong lúc dịch bệnh như việc phát hàng ngànchiếc khẩu trang miễn phí /1 lần Cho người đi đường.
Ông Trần Thế Thăng – giám đốc công ty Milan coffee cho biết:” công ty chúng tôi đang lên kế hoạch chuẩn bị kết hợp với các bệnh viện để phát khẩu trang đến từng bệnh nhân,Kết hợp với một số đồn biên phòng để phát khẩu trang đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch nơi biên cương, kết hợp với một số trường học để khi học sinh nhập học lại sẽ có khẩu trang miễn phí”