Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /www/wwwroot/milancoffee.vn/wp-content/plugins/woocommerce/includes/admin/reports/class-wc-admin-report.php on line 132
MiLan Coffee ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan 3 in 1 - Milan coffee - Hệ thống cà phê rang xay nhượng quyền
53, Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
090.9900.666

MiLan Coffee ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan 3 in 1

MiLan Coffee ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan 3 in 1

Theo Tổ chức Cà phê quốc tế (ICO), tiêu thụ cà phê toàn cầu giai đoạn 2023-2030, dự báo tăng từ 1%-2%/năm trong khi ngành cà phê Việt Nam được Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor nhận định sẽ tăng trưởng ở mức gần 8% cho giai đoạn 2022-2027.

Theo nghiên cứu này, ngành cà phê Việt Nam có quy mô 10.845 tỉ đồng vào năm 2022 (khoảng 452 triệu USD) và sẽ tăng lên 15.837 tỉ đồng vào năm 2027. Việt Nam là nước sản xuất và xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, dân số đông, dân số trẻ với văn hóa cà phê nở rộ là yếu tố thúc đẩy thị trường cà phê phát triển mạnh mẽ.

6800078f9b794a271368-1687167469.jpg
Cà phê là một nét đặc trưng của người dân Việt Nam, được nhiều người yêu thích. Cà phê phù hợp với người dân lao động bình dân, giới trí thức và cả giới trẻ. Đó cũng là một nét văn hóa luôn được gìn giữ đến tận bây giờ.

Theo báo cáo của Mordor intelligence, Doanh số bán cà phê hòa tan của Việt Nam tăng trưởng cao hàng năm vẽ ra một bức tranh thuận lợi cho tương lai của ngành cà phê nói chung. 74,8% lượng cà phê tiêu thụ trong nước là sản phẩm cà phê rang xay và 10,2% là sản phẩm cà phê hòa tan. Nhu cầu gia tăng đối với các sản phẩm tiêu dùng và ngành dịch vụ thực phẩm từ các công ty trong nước và quốc tế là một yếu tố khác được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

Lối sống bận rộn và thời gian làm việc dài hơn nên người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sử dụng cà phê hòa tan vì tính tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt là hương vị đặc trưng của sản phẩm này.

Chất lượng cà phê là một yếu tố quan trọng mà MILAN COFFEE “Dr.Thăng” luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết rằng độ ẩm của sản phẩm không quá 5% và hàm lượng cafein tối thiểu là 0,45%. Chúng tôi tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng KT3-02288ATP3 để đảm bảo bạn nhận được những sản phẩm cà phê chất lượng nhất từ chúng tôi. – Ông Trần Thế Thăng, CEO Milan Coffee chia sẻ.

c2a74953-4c3d-45c8-b004-6375e356377b-1687167469.png
Cà Phê Hòa Tan 3 IN 1 Organic của thương hiệu MILAN COFFEE “Dr.Thăng” đích thực là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê hòa tan tự nhiên và hữu cơ.

Tháng 6/2023 vừa qua, thị trường F&B Việt Nam đón nhận thêm 1 thương hiệu cà phê hòa tan mới Cà Phê Hòa Tan 3 IN 1 Organic “Dr.Thăng” Của MILAN COFFEE. Thương hiệu này thông báo đang triển khai hệ thống phân phối tại TP HCM và nhiều địa phương khác trên cả nước.

8ccd3e69b69f67c13e8e-1687167469.jpg
Cà Phê Hòa Tan 3 IN 1 Organic của thương hiệu MILAN COFFEE “Dr.Thăng” đích thực là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê hòa tan tự nhiên và hữu cơ.
Contact Me on Zalo